TP HCM: Cháy rụi căn nhà chứa nệm mút

Thứ Ba, 11/05/2010, 09:05
Khoảng 10h45' ngày 10/5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà số 48A Lê Quốc Trinh, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, thiêu rụi toàn bộ căn nhà này.

Theo một số người chứng kiến cho biết, trong nhà lúc này có một người phụ nữ tên Phượng trông coi kho hàng. Trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, khu vực này bị cúp điện nên chị Phượng đã đốt nến cho sáng khu vực cuối nhà kho.

Khoảng 30 phút sau, ngửi thấy mùi khét, chị Phương quay vào khu vực nhà kho phát hiện ngọn lửa đang bén sang khu vực nệm mút và bốc lên cao nên chạy ra ngoài hô hoán. Hai căn nhà kế cận khi thấy lửa bốc lên đã nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra ngoài để phòng ngọn lửa lan sang.

Một số người dân đã dùng vòi nước, bình CO2 tiếp cận ngọn lửa nhưng do chất gây cháy là nệm mút nên không thể khống chế được đành báo cho lực lượng chuyên nghiệp. Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều động Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú với 4 xe chữa cháy chuyên nghiệp và 35 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Đến 11h30', đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú, đám cháy thiêu rụi và làm đổ sập toàn bộ căn nhà với diện tích khoảng 50m2 cùng một số hàng hóa, máy móc nguyên liệu chứa bên trong. Nguyên nhân cháy đang được làm rõ

M.Đức
.
.
.