Sống mãi hình ảnh Bác Tôn giữa lòng dân tộc

Thứ Bảy, 31/03/2007, 09:31

Sáng 30/3, lễ tưởng niệm 27 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng đã được tổ chức tại chính Bảo tàng mang tên Người, số 5 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đoàn đại diện của nhiều cơ quan, trường học, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, các tổ chức hội, đoàn, các địa phương trong và ngoài thành phố đã lần lượt dâng hoa trước tượng đài, dâng hương tại phòng tưởng niệm Người.

“Bác Tôn với sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân”; “Tình cảm của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân đối với bác Tôn” là những minh chứng cụ thể, đầy tính chân thật lịch sử về sự kính yêu, lòng ngưỡng mộ của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang nhân dân đối với Người cũng như khẳng định thêm một lần nữa vị trí, vai trò của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng đối với từng bước đường trưởng thành, lớn mạnh, những vinh quang của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.

Đây cũng là dịp để các thế hệ trẻ tiếp cận, tìm hiểu và học tập, rèn luyện theo tấm gương sáng về đạo đức cách mạng của người công nhân, người cộng sản kiên cường, mẫu mực này

N.Hoa
.
.
.