"Sống hiện đại" và phòng chống HIV/AIDS

Thứ Sáu, 29/06/2012, 18:45
“Sống hiện đại không ngại bao cao su” là thông điệp của chương trình “Sống hiện đại” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội vào 8h tối nay, 29/6/2012.

Chiến dịch “Sống hiện đại” là một trong những hoạt động nỗ lực lớn của Dự án Tiếp thị Xã hội USAID về Phòng chống HIV nhằm nâng cao ý thức của người dân tự bảo vệ bản thân khỏi lây nhiễm HIV bằng cách bình thường hóa việc mua và sử dụng bao cao su.

Chiến dịch chủ yếu chú ý tới các đối tượng người dân tuổi từ 18-32 sống tại thành thị bao gồm cả những đối tượng có nguy cơ lây nhiễm HIV lớn nhất trong 8 tỉnh ưu tiên: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, An Giang và Cần Thơ.

Chương trình sẽ tuyên truyền qua nhiều kênh truyền thông bao gồm cả hình thức bảng quảng cáo ngoài trời, những biển hiệu đặt tại trạm chờ xe buýt để khuyến khích cộng đồng cùng xem và truyền tải những thông điệp chiến dịch từ các tạp chí và các trang báo trực tuyến. Chiến dịch cũng dùng các biểu ngữ, áp phích dán trong các nhà vệ sinh công cộng và các tụ điểm vui chơi, giải trí khác để nhiều người biết đến. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là đại sứ cho chương trình

PV
.
.
.