Softtech Đà Nẵng hợp tác gia công phần mềm với Cty Magrabbit (Hoa Kỳ)

Thứ Hai, 15/10/2007, 09:05

Ngày 12/10, tại Đà Nẵng diễn ra lễ ký kết hợp đồng thỏa thuận hợp tác gia công phần mềm giữa Trung tâm Công nghệ phần mềm Đà Nẵng (Softech Đà Nẵng) và Công ty Magrabbit Hoa Kỳ.

Đây là bước khởi đầu đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa Softech Đà Nẵng và Magrabbit Hoa Kỳ.

Magrabbit Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài, được thành lập năm 1990, chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: dịch vụ hậu cần kho bãi; sản xuất thu mua hàng hóa… đặc biệt chuyên cung ứng các dịch vụ về gia công phần mềm (IT) và hành chính nhân sự  (BPO)…

Ông Nguyễn Tấn Thủy - Giám đốc Softech Đà Nẵng, cho biết: "Sau một thời gian tiếp xúc và tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy Công ty Magabbit là một trong những công ty rất có uy tín và kinh nghiệm với lĩnh vực hoạt động đa dạng, và đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường này và rộng hơn là trên toàn thế giới.

Với niềm tin đã được hai bên xác lập về nhau, Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đà Nẵng và Công ty Magabbit đã thống nhất các bước hành động chung, quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm triển khai thực hiện các dự án gia công phần mềm và chính thức ra mắt bằng buổi lễ ký kết hợp tác.

Chúng tôi hy vọng và cũng vô cùng tin tưởng rằng sự kết hợp giữa Trung tâm Công nghệ phần mềm Đà Nẵng và Công ty Magabbit sẽ thúc đẩy việc mở rộng và phát triển sản xuất kinh doanh của cả hai bên.

Các chương trình phát triển dự án trong thời gian tiếp theo sẽ góp phần tạo động lực cho ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT của TP Đà Nẵng phát triển và hội nhập nhanh với khu vực và thế giới.

Đồng thời, sự hợp tác giữa hai tổ chức được mở ra hôm nay cũng sẽ là một bước quan trọng trong việc hiện thực hóa Chương trình phát triển công nghiệp phần mềm Việt Nam đến năm 2010"

Đông Nghi
.
.
.