Sóc Trăng: Xe chất lượng cao đông khách

Thứ Ba, 04/02/2014, 18:56
Ngày 4/2 (mùng 5 Tết Giáp Ngọ), tại các bến xe khách ở Sóc Trăng, xe nhiều nhưng khách không đông. Ông Huỳnh Văn Đoàn, Trưởng Ban điều hành bến xe Sóc Trăng cho biết: “Mấy ngày qua, lượng khách đi xe không đông như mấy năm trước. Hiện tại vẫn còn rất nhiều xe chưa thể xuất bến bởi không có khách”.

Tại bến xe Sóc Trăng, lượng khách rất ít, có xe chỉ khoảng 3-4 người nhưng xe chưa chạy được.

Tại bến xe ngã ba Trà Men của Công ty CP vận tải Sóc Trăng, lượng khách đi cũng không đông, không xảy ra tình trạng ùn ứ như trước đây. Lý giải về vấn đề này, theo ông Huỳnh Văn Đoàn, bây giờ xe nhiều, đi về tận các huyện vùng xa theo tuyến Quốc lộ Nam sông Hậu, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp nên khách không dồn về Sóc Trăng nhiều như trước. Hơn nữa, thời gian nghỉ Tết dài nên hành khách đã chủ động trong việc đi lại nên không ùn ứ.

Hãng xe khách chất lượng cao Phương Trang luôn đông khách.

Tuy nhiên, tại trạm xe chất lượng cao Phương Trang (Sóc Trăng), ông Trần Văn Hòa (một nhân viên), cho biết: “Từ hôm ra Tết đến nay, xe của trạm hoạt động liên tục để phục vụ khách hàng đi TP HCM. Cứ mỗi giờ đồng hồ có 1 xe xuất bến, khách lúc nào cũng đầy xe. Hiện tại vẫn còn nhiều hành khách đang chờ xe và nhiều người đã đặt chỗ cho 4-5 ngày sau đó”.

Giá vé từ Sóc Trăng đi TP HCM dao động từ 140.000đ-160.000đ/khách

Đức Văn – X.L.
.
.
.