Sóc Trăng: Cần tìm người thân của cô gái đi lạc

Thứ Ba, 09/11/2010, 10:35
Ngày 6/11, bà Trần Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng), cho biết: Vào khoảng 16h ngày 28/10, người dân xã Phú Tâm, huyện Châu Thành phát hiện một cô gái khoảng 18 tuổi nằm trên ghế đá tại chùa Phônôrôka. Qua trò chuyện, cô gái nói mình tên Quyền nhà ở huyện Vĩnh Châu đi lạc đến nơi đây.

Ngay sau đó mọi người đã đưa cô gái này đến UBND xã Phú Tâm và xin tá túc lại tại trụ sở của Hội Phụ nữ xã vì trời đã tối. Đến ngày hôm sau bà Trần Ngọc Lan đưa cô gái này đến Công an huyện Vĩnh Châu để xác minh sự việc cũng như thân nhân. Tuy nhiên, sau khi xác minh cụ thể, Công an huyện Vĩnh Châu cho biết, trên địa bàn huyện Vĩnh Châu không có trường hợp nào đi lạc như sự trình bày của cô gái này.

Không tìm được người thân, nơi ở và sợ cô gái này phải ở một mình không ai chăm sóc, nên bà Lan đành đưa quay trở lại cho tá túc tại cơ quan của Hội Phụ nữ xã Phú Tâm và vận động những người hảo tâm góp tiền lo ăn uống cho cô gái. "Từ khi phát hiện cô gái này đi lạc đến nay đã 8 ngày rồi mà vẫn không thấy người thân đến tìm kiếm để nhận về. Sự việc cứ kéo dài như thế đã gây không ít khó khăn. Chúng tôi mong các báo đài giúp đỡ để sớm đưa cô gái này về gia đình" - bà Lan cho biết.

Được biết cô gái này có biểu hiện bất ổn về thần kinh, tóc ngắn và miệng luôn nói là mình tên Quyền 18 tuổi, cha tên Dữ và mẹ tên Hồng. Qua đây, ai là người nhà của cô gái trên, xin liên hệ với Hội Phụ nữ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

Đ.Văn - X.L
.
.
.