Hàng chục học sinh mầm non phải sơ tán khẩn cấp bởi họa hoạn

Thứ Năm, 28/04/2016, 14:03
Ngọn lửa bùng phát tại căn nhà sát vách trường mầm non khiến nhiều học sinh đang học tại đây phải sơ tán ra ngoài. May mắn không có học sinh nào bị thương…

Khoảng 11h ngày 28-4, đám cháy bùng phát tại căn nhà trong hẻm 118, Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh. 

Đám cháy lan rộng tạo khói đen tỏa vào một trường mầm non cạnh đó khiến hàng chục trẻ em đang theo học ở đây bị ngợp trong khói. Giáo viên, bảo mẩu và người dân đã nhanh chóng di chuyển hàng chục trẻ đang học trong trường mầm non đến vị trí an toàn.

Phụ huynh đến hiện trường để đón con về khi hay tin có vụ cháy
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy
Triển khai công tác chữa cháy
Phụ huynh cùng giáo viên đưa trẻ em ra khu vực an toàn

Người dân đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành bởi căn nhà trên được ngăn vách bằng ván ép nên ngọn lửa đã lan rộng. 

Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đã điều động 9 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường nối vòi rồng vào sâu trong hẻm dập lửa. Sau 30 phút đám cháy được khống chế hoàn toàn. 

Toàn bộ phần lầu 1 của căn nhà bị cháy và đổ sập cùng nhiểu tài sản bên trong. Được biết căn nhà này được ngăn ra thành nhiều phòng cho công nhân thuê trọ.

Nghinh Phong
.
.
.