Sở Y tế Thanh Hóa rà soát văn bằng của công chức, viên chức

Thứ Hai, 14/07/2014, 18:07
Sáng 13/7, tin từ Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, Giám đốc sở vừa ký Công văn số 1357 gửi thủ trưởng các đơn vị trong ngành để chỉ đạo kiểm tra, rà soát văn bằng của công chức, viên chức, lao động trong ngành y tế….

Theo đó, để tăng cường công tác quản lý cán bộ, viên chức, trong đó có công tác quản lý văn bằng, chứng chỉ; đồng thời, rà soát lại việc phân công, bố trí công việc phù hợp với trình độ chuyên môn được đào tạo của từng cá nhân, Sở Y tế Thanh Hóa tiến hành tổng kiểm tra, rà soát bằng cấp của toàn bộ nhân lực hiện đang làm việc tại các đơn vị trong toàn ngành.

Đối tượng kiểm tra là công chức, viên chức, lao động hợp đồng, nhân viên y tế xã, phường, thị trấn có trình độ trung cấp trở lên. Nội dung kiểm tra là tiến hành kiểm tra bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trong ngành thông báo và quán triệt rõ nội dung, đối tượng, kế hoạch của đợt tổng kiểm tra cho toàn thể viên chức, lao động hợp đồng trong đơn vị biết để chuẩn bị; thành lập ban chỉ đạo để tự kiểm tra, rà soát văn bản, lý lịch của viên chức, lao động hợp đồng tại đơn vị mình, nếu phát hiện vi phạm báo cáo về Sở Y tế…

Thái Thanh
.
.
.