Sẽ trả lời báo chí về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ Ba, 06/01/2015, 18:21
Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố; cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều ngày 7/1.

Do thời tiết tại Seattle (Washington, Mỹ) có mưa to và gió lớn nên chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) về Đà Nẵng phải tạm hoãn. Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 6/1, vẫn chưa có thông tin chính thức về chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về nước để tiếp tục chữa trị bệnh.

Theo quan sát, sáng cùng ngày, lực lượng liên ngành gồm: CSGT Công an TP Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và các ngành liên quan cũng có cuộc họp bàn về  phương án đảm bảo ANTT tại khu vực Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, để tránh trường hợp người dân quan tâm, chờ đón máy bay chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng sẽ tụ tập đông người, gây ách tắc giao thông; đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến việc chuyên chở bệnh nhân (ông Nguyễn Bá Thanh – PV) về bệnh viện.

Xe cấp cứu chuyên dụng sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh.

Hôm nay, Sở Y tế TP Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những khâu cần thiết và thực hiện khả năng tốt nhất để tiếp nhận ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị bệnh.

Theo ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương, hiện đang có mặt tại TP Đà Nẵng cho biết: Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố; cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều ngày 7/1.

Hoài Thu
.
.
.