Sau tiếng nổ, phòng trọ bốc cháy, một phụ nữ tử vong

Thứ Bảy, 28/04/2018, 09:19
Nghe tiếng nổ lớn tại một phòng trọ, nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện lửa cháy ngùn ngụt. Người dân xông vào dập lửa và đưa ra ngoài người phụ nữ nhưng nạn nhân đã tử vong…

Ngày 28-4, Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ nổ gây cháy tại căn phòng trọ trong hẻm 250, Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận khiến một phụ nữ 66 tuổi tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến người phụ nữ bán vé số tử vong

Trước đó khoảng 19h30’ ngày 27-4, nhiều người dân nghe tiếng nổ phát ra từ căn phòng trọ của người phụ nữ trên nên chạy đến kiểm tra. Tại đây lửa bắt đầu bùng phát nên người dân đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa. Bên trong căn phòng trọ chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên khá lâu người dân mới tiếp cận và dập tắt đám cháy. 

Một thanh niên đã xông vào bên trong căn phòng trọ đưa ra một người phụ nữ 66 tuổi, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong. Nam thanh niên bị phỏng nhẹ sau khi vào đưa người phụ nữ ra.

Công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố cháy nổ trên. Được biết người phụ nữ tử vong sống một mình trong căn phòng trọ này, hằng ngày người phụ nữ này hành nghề bán vé số.

Anh Thư
.
.
.