Sau tiếng cãi vã lửa bùng cháy trong tiệm tóc, 2 vợ chồng tử vong

Thứ Tư, 28/02/2018, 11:27
Người dân nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau sau đó cửa sắt của tiệm uốn tóc được khóa từ bên trong. Một lúc sau đám cháy bùng phát. Khi lửa được dập tắt mọi người phát hiện cả 2 vợ chồng chị Oanh đã tử vong...

Khoảng 22h ngày 27-2, người dân sống trên đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, quận 12 nghe tiếng cãi vã phát ra từ tiệm uốn tóc Kiều (số 88A). Được một lúc sau thì đám cháy bùng phát bên trong tiệm uốn tóc, lúc này mọi người nghe tiếng kêu cứu của nhiều người bên trong nên chạy đến. 

Do cửa khóa bên trong nên người dân không thể vào ứng cứu. Công an phường Hiệp Thành nhanh chóng có mặt cùng người dân phá cửa vào chữa cháy và cứu người. Tuy nhiên, khi dập được đám cháy thì 2 người bên trong tiệm uốn tóc Kiều đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy.
Nhiều vật dụng trong tiệm uốn tóc bị cháy.
Bên trong hiện trường nơi phát hiện 2 người tử vong.
Các vật dụng trong tiệm uốn tóc bị cháy hư hỏng.

Hai nạn nhân được xác định là Phạm Công Nhật (32 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) và Trần Thị Kiều Oanh (30 tuổi, quê Đắk Lắk, vợ của Nhật ). 

Tại hiện trường tiệm uốn tóc có diện tích 16m2 bị cháy và hư hỏng, nhiều tài sản bên trong tiệm bị hư hỏng nặng. Vụ cháy nhỏ nhưng khiến 2 người tử vong nên Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ.

Nhiều người cho hay trước khi vụ cháy xảy ra có nghe thấy chị Oanh và Nhật (chồng cũ chị Oanh) cãi nhau lớn, Nhật kéo cửa tiệm uốn tóc lại rồi sau đó ngọn lửa bùng phát. 

Anh Thư
.
.
.