Sau cãi nhau với tài xế xe 7 chỗ, người đàn ông tử vong

Thứ Sáu, 10/03/2017, 11:41
Sau khi cự cãi với tài xế xe ô tô, người đàn ông đã nằm chết cạnh xe gắn máy. Điều lạ là trong túi xách của người đàn ông ngoài vật dụng cá nhân còn có một cây kéo và 4 con dao (trong đó có 2 con dao bấm), trong người nạn nhân còn có một cây kim tiêm...

Ngày 10-3, Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông trên 30 tuổi tử vong cạnh xe gắn máy tại khu vực nhánh đường Võ Văn Kiệt (đoạn dưới chân cầu Nước Lên, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó khoảng 6h30’ cùng ngày, nhiều người lưu thông qua khu vực này phát hiện người đàn bị xe gắn máy đè lên người tử vong dưới đường nhánh Võ Văn Kiệt, cầu Nước Lên. Cách nạn nhân khoảng vài mét là chiếc xe ô tô 7 chỗ có nhiều dấu hiệu bị trầy xước nên báo với Công an.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra được người dân cung cấp, trước đó cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 500m, xe ô  tô 7 chỗ và xe gắn máy của người đàn ông đã va chạm với nhau, giữa 2 người điều khiển 2 phương tiện đã có xung đột, cãi nhau gay gắt. 

Người đàn ông điều khiển xe máy đã lượm đá tấn công tài xế xe 7 chỗ rồi lên xe bỏ chạy. Tài xế xe 7 chỗ lên xe truy đuổi và đến đoạn đường nhánh trên đường Võ Văn Kiệt thì người dân phát hiện sự việc trên.

Bên trong người nạn nhân có kim tiêm
Ngoài vật dụng cá nhân, trong giỏ xách nạn nhân còn có kéo, dao, dao bấm
Chiếc xe 7 chỗ được cho là liên quan đến cái chết của nạn nhân tại hiện trường

Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường phát hiện xe gắn máy của nạn nhân bị hư hỏng, trên xe có chiếc giỏ xanh, bên trong chứa một số vật dụng cá nhân, 1 cây kéo và 4 con dao (có 2 con dao bấm). Ngoài ra trên người của nạn nhân còn có một kim tiêm chưa sử dụng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an quận Bình Tân đã đưa một số người liên quan về trụ sở làm rõ.

Anh Thư
.
.
.