Sáng tác tiêu đề, biểu tượng du lịch

Thứ Tư, 25/08/2010, 09:23
Ngày 24/8, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã phát động Cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng (logo-slogan) cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết: Tiêu đề, biểu tượng là một phần quan trọng để xây dựng thương hiệu du lịch và khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Mỗi giai đoạn xúc tiến đều cần có một tiêu đề, biểu tượng thích hợp. Sự chủ động hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam trong giai đoạn 2011-2015 cần được thể hiện rõ nét và là lý do để tổ chức cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng. Bài dự thi phải có phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh riêng, tạo ấn tượng sâu sắc, màu sắc hài hòa.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ ngày 25/8 đến 15/12/2010, tại địa chỉ 80 Quán Sứ, Hà Nội.

Dự kiến, cuộc thi sẽ công bố kết quả vào tháng 12-2010 và trao giải thưởng cho 10 sản phẩm dự thi tốt nhất lọt vào vòng chung khảo. Giải thưởng gồm 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng; 1 giải ba trị giá 20 triệu đồng và 7 giải khuyến khích...

Thanh Hằng
.
.
.