Rủ nhau xuống hồ bắt cá, một học sinh chết đuối thương tâm

Thứ Sáu, 25/09/2015, 16:25
Sau khi đi học về không thấy bố mẹ ở nhà, Thắng đã rủ bạn học cùng lớp xuống ao nước gần nhà để bắt cá. Trong lúc lội xuống ao, Thắng bị trượt chân xuống hố sâu dẫn đến bị đuối nước.

Ngày 25/9, chính quyền địa phương cùng gia đình đã tổ chức tang lễ cho cháu Lê Công Thắng (9 tuổi, trú tổ dân phố 2, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ). Theo chị Lê Thị Kiều Mai (mẹ cháu Thắng) cho biết, trước đó, vào khoảng 16h chiều 24/9, sau khi đi học về không thấy bố mẹ ở nhà Thắng đã rủ một người bạn học cùng lớp tên Bảo ra ao nước gần nhà để bắt cá. Trong lúc lội xuống ao, Thắng bị hụt chân xuống vũng nước sâu nên dẫn đến đuối nước tử vong.

Anh Nguyễn Văn Cường (26 tuổi, hàng xóm cháu Thắng) cho biết thêm: “Vào thời điểm trên, tôi thấy cháu Bảo hớt hải chạy lên kêu cứu, tôi cùng với một số người chạy xuống ao lặn tìm kiếm đưa cháu Thắng đi cấp cứu nhưng khi vớt được cháu lên thì cháu đã tắt thở”.

Ao nước nơi cháu Thắng lội xuống bắt cá dẫn đến bị đuối nước tử vong.

Được biết, cháu Thắng hiện đang học tại Trường Tiểu học Quang Trung (thị xã Buôn Hồ).

Hiện Tây Nguyên đang bước vào thời điểm mùa mưa, đây cũng là sự cảnh báo cho các bậc phụ huynh nên quan tâm đến con em mỗi khi vắng nhà để tránh xảy ra những vụ việc đau lòng như trên.

Văn Thành
.
.
.