Rủ học sinh vào nhà nghỉ, thầy giáo bị đánh

Thứ Ba, 24/04/2012, 11:26
Khi thầy N. vừa đưa Hằng vào một nhà nghỉ tại quận Long Biên thì nhóm bạn của Hằng (do Hằng nhắn tin "cầu cứu") kéo đến, "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vị thầy giáo Nam Định này.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Mạnh Tuấn (21 tuổi) và Nguyễn Quang Toản (22 tuổi, đều trú tại huyện Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tối 21/4, nhận tin báo tại nhà nghỉ Châu Giang, phố Ngọc Lâm, phường Gia Thụy xảy ra vụ gây rối trật tự, Công an phường Gia Thụy đã có mặt tại hiện trường, 4 thanh niên thuộc 2 nhóm đã được đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính của các đối tượng đã được làm rõ gồm Tuấn, Toản; Lê Khả Tuấn (24 tuổi), Nguyễn Xuân Anh (21 tuổi, đều trú ở huyện Từ Liêm. Cũng trong đêm, cơ quan điều tra đã lấy lời khai của anh Nguyễn Thế N., 28 tuổi, giáo viên cấp 3 tại TP Nam Định, là nạn nhân bị nhóm của Tuấn và Toản hành hung.

Thầy N. là giáo viên ở Nam Định nhưng vào ngày cuối tuần thường lên Hà Nội dạy thêm. Khoảng đầu tháng 4/2012, thầy N. quen Nguyễn Thu Hằng (19 tuổi) nên chiều 21/4, đã rủ Hằng đi chơi. Khi đó, Hằng đặt vấn đề vay thầy một khoản tiền, thầy N. đồng ý nhưng lại đưa Hằng đến nhà nghỉ Châu Giang, phố Ngọc Lâm để thuê phòng… Song thầy N. chưa kịp vào phòng thì nhóm bạn của Hằng gồm Tuấn, Toản, Xuân Anh và Khả Tuấn đã kéo đến, hành hung. Thì ra, trước đó, Hằng vì nghi ngờ đã báo tin cho bạn mình đến “giải cứu”.

Vụ việc này chắc chắn sẽ là bài học đắt giá cho thầy N.

X.M.
.
.
.