Rơi xuống cống thoát nước trong mưa, 1 phụ nữ thiệt mạng

Thứ Năm, 04/07/2013, 13:04
Đêm 2/7 và sáng 3/7, do mưa lớn kéo dài, một số tuyến đường trên địa bàn TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên xảy ra ngập úng, gây khó khăn cho các phương tiện tham gia giao thông. Nhiều ôtô, môtô bị chết máy do ngập nước. Có khoảng 200 hộ dân nước ngập đến sàn nhà. Đáng chú ý, có 1 người dân khi đi qua đoạn đường Lương Ngọc Quyến đã bị rơi xuống cống thoát nước, mất tích.

Công an TP Thái Nguyên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức phân luồng giao thông, cứu hộ các phương tiện gặp nạn, không để xảy ra ùn tắc, ảnh hưởng đến các thí sinh dự thi đại học; đồng thời triển khai tìm kiếm người bị mất tích.

Sau 2 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân, cách vị trí ban đầu khoảng 200m. Nạn nhân được xác định là Vũ Thị Thắm (53 tuổi), trú tại tổ 16, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên.

Khoảng 4h sáng, chị Thắm cùng chồng đi chợ, do đường ngập nước sâu nên chồng chị dắt xe máy đi trước, chị Thắm đi bộ phía sau và rơi xuống cống thoát nước thuộc địa phận phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên

Thanh Hải
.
.
.