Rò rỉ điện trong lúc thi công mái tôn, một người tử vong

Thứ Bảy, 28/06/2014, 15:46
Ngày 28/6 sau khi tất khám nghiệm tử thi vụ TNLĐ do điện giật chết, Công an quận 2, TP HCM đã bàn giao thi thể anh Giang Văn Khiêm (sinh năm 1974, quê quán Thái Bình) cho người nhà đem về mai táng.

Trước đó khoảng 17h30 ngày 27/6, anh Khiêm cùng người anh ruột dùng thang xếp đem máy khoan leo lên mái tôn (bằng nhựa) phía trước cửa tầng hầm chung cư An Cư (phường An Phú, quận 2) để sửa lại mái.

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNLĐ làm một người chết.

Trong lúc đang khoan lổ thì để lợp mái thì anh Khiêm bị điện rò rỉ giật bất tỉnh. Lúc này người anh thấy vậy đã túm áo anh Khiêm lôi ra khỏi khu vực nguy hiểm hô hoán cho mọi người đến giúp đở đưa anh Khiêm đến bệnh viện. Tuy nhiên khi đến bệnh viện anh Khiêm đã tử vong.

Tại hiện trường, mọi người cho biết, anh Khiêm có vợ và một con nhỏ hiện đang ngụ tại quận Bình Thạnh. Vì anh Khiêm làm công việc khoán nên chiều cùng ngày dù gia đình gọi điện về ăn cơm nhưng anh Khiêm cố làm cho xong việc thì gặp sự cố.

Nhận được tin báo, các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận 2 đã tiến hành kiểm tra hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Tại hiện trường chỉ có 1 cuộn dây diện dài hàng chục mét, một máy khoan và một chiếc thang xếp. Theo nhận định ban đầu, có khả năng điện bị rò rỉ từ sợi dây câu điện vào máy khoan gây ra vụ tai nạn lao động trên

Nghinh Phong
.
.
.