Ra mắt dịch vụ chuyển tiền di động cho người dân vùng sâu vùng xa

Thứ Ba, 09/07/2013, 16:54
Ngày 9/7, Công ty dịch vụ viễn thông VinaPhone và ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã cho ra mắt dịch vụ chuyển tiền di động MoMo nhằm hỗ trợ cho người dân ở các vùng sâu, vùng xa. Với dịch vụ này, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo nằm sát khu vực dân cư để chuyển tiền cho gia đình, bạn bè, đối tác…với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày.

Người được gửi tiền sẽ đến một điểm giao dịch MoMo gần nhất tại địa phương để nhận tiền. Mọi giao dịch nhận, gửi đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại của khách hàng. Khách hàng có thể gửi nhận tiền chỉ trong vòng 1 phút.

Đối với những khách hàng của VinaPhone đang sử dụng tài khoản MoMo, các điểm giao dịch MoMo sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền và rút tiền khỏi tài khoản MoMo trong quá trình chuyển tiền. Khách hàng có thể tự gửi trực tiếp tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo và người nhận có thể ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền ra khỏi tài khoản MoMo.

Đồng thời, khi sử dụng tài khoản MoMo trên SIM VinaPhone, khách hàng còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, điện, điện thoại, internet, vé máy bay… một cách đơn giản và nhanh chóng. Ví MoMo sẽ đóng vai trò như một công cụ trung gian để thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán.   

Với dịch vụ chuyển tiền MoMo, người dân ở các vùng sâu, vùng xa có thể gửi, nhận tiền dễ dàng, nhanh chóng.

Trong thời gian khai trương từ 15/7- 30/9/2013, khách hàng sẽ được miễn phí gửi tiền khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền di động MoMo. Dịch vụ được cung cấp tại 9 tỉnh phía Nam: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp. Đã có 900 điểm điểm giao dịch MoMo được xây dựng tại 9 tỉnh nêu trên.

Sau thời gian triển khai thử nghiệm, dịch vụ dự kiến sẽ được triển khai tại toàn bộ các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc

Khánh Vy
.
.
.