Ra mắt Trung tâm Báo chí phục vụ Đại lễ 30-4

Thứ Hai, 27/04/2015, 14:58
Sáng hôm nay (27/4), Ban Tổ chức cấp quốc gia Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong hai năm 2014-2015 đã tổ chức khai trương Trung tâm Báo chí và ra mắt Chuyên trang kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015).

Địa điểm đặt Trung tâm Báo chí tại Hội Nhà báo TP HCM, số 14 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Cắt băng khai trương Trung tâm Báo chí.
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn phát biểu khai trương Trung tâm Báo chí.

Đến dự buổi ra mắt có ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Phương Diện, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP HCM.

Nhấn nút hoạt động Chuyên trang kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Ngoài ra, còn có đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan Trung ương, Thành ủy, UBND TP HCM, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan TP HCM.

Các vị khách đến tham dự buổi ra mắt.

Theo Ban tổ chức, Trung tâm Báo chí là nơi tổ chức điều hành và hướng dẫn các hoạt động báo chí, là đầu mối cung cấp thông tin, hình ảnh, âm thanh cho các phóng viên trong nước và nước ngoài liên quan đến các sự kiện diễn ra tại TP HCM; tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí có thông tin về các hoạt động kỷ niệm và có địa điểm tác nghiệp gửi ảnh, tin, bài... trước, trong và sau các hoạt động kỷ niệm; trang bị máy tính, máy in, văn phòng phẩm... cung cấp đường truyền Internet, wifi tốc độ cao phục vụ truyền tin, bài và hình ảnh cho phóng viên; tổ chức họp báo trong và sau các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại trung tâm.

Kiểm tra hoạt động của hệ thống máy tính và Chuyên trang.

Trung tâm Báo chí chính thức hoạt động từ sáng 27/4 kéo dài đến 23h đêm 30/4.

Một số phóng viên trao đổi về nội dung của Chuyên trang.

Trong dịp này Chuyên trang kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước với tên truy cập www.30thangtu.hochiminhcity.gov.vn cũng được ra mắt.

Phú Lữ
.
.
.