Quảng Ninh: Nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí tại karaoke Queen Club đã tử vong

Chủ Nhật, 14/09/2014, 11:43
Như vậy, vụ ngạt khí từ máy phát điện tại phòng karaoke Queen Club ở thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đến nay đã có 9 người tử vong, 3 người đang tiếp tục được điều trị. Trong 6 người bị suy hô hấp được đưa đi cấp cứu thì đã có 3 người tử vong.

Tin từ Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh ngày 14/9 cho biết, bệnh nhân Nguyễn Quốc Khánh, SN 1991, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà do sức khỏe quá yếu, bệnh nặng nên gia đình xin bệnh viện đưa anh Khánh về từ sáng 13/9.

Anh Khánh là khách đến phòng hát karaoke Queen Club ngày 7/9. Anh Khánh khi bị suy hô hấp do ngạt khí máy phát điện, sau một thời gian được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy, sức khỏe của anh Khánh ngày một xấu đi. Sáng sớm ngày 13/9, gia đình đã xin Bệnh viện cho anh Khánh về nhà và trưa cùng ngày anh đã tử vong. Anh Khánh là nạn nhân thứ 9 tử vong trong vụ ngạt khí máy nổ tại huyện Hải Hà vừa qua.

Trong 6 nạn nhân được đưa đi cấp cứu thì đã có 3 người tử vong. (Ảnh Nghĩa Hiếu)

Tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy vẫn còn 2 bệnh nhân đang điều trị tích cực là anh Lê Văn Nam, SN 1987, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, là nhân viên của quán karaoke Queen Club và chị La Thị Linh, SN 1985, trú tại huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn.

Theo Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy thì sức khỏe của bệnh nhân Lê Văn Nam đang chuyển biến tích cực. Còn bệnh nhân Phạm Văn Tuấn, SN 1992, trú tại phường Hải Yên, TP Móng Cái vẫn đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh

T.H.
.
.
.