Quản lý thuê bao của cả nhà

Thứ Sáu, 31/05/2013, 18:22
Hôm 30/5, VinaPhone đồng loạt ra mắt 2 gói cước mới với nhiều tiện ích và ưu đãi về giá.

Với gói cước di động Family dành cho nhóm thuê bao trả trước trong gia đình với khả năng quản lý chi tiêu và nhiều ưu đãi về giá cước. Khi tham gia gói cước Family, cước sử dụng dịch vụ của tất cả các thuê bao trong gói cước được tính vào tài khoản của thuê bao chủ nhóm. Chức năng này tạo thuận lợi khi sử dụng và tạo sự kết nối giữa các thành viên nhómcác thuê bao trong nhóm còn được hưởng nhiều ưu đãi như: Tặng mỗi tháng 150 SMS nội mạng VinaPhone, ưu đãi giảm cước gọi giữa các thuê bao trong nhóm chỉ còn 590đ/phút; Hỗ trợ chủ nhóm kiểm soát mức chi tiêu của các thuê bao thành viên trong nhóm với tính năng…. Đặc biệt, các thuê bao trong nhóm lần đầu được sử dụng chung một gói data 3G với mức dung lượng miễn phí cao hơn 47% so với các gói data 3G thông thường….

Với gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và ezCom cho các thuê bao di động trả trước và trả sau để có thể sử dụng chung một tài khoản và thuận tiện trong việc thanh toán cước. Việc tích hợp tối đa cho 2 thuê bao, khách hàng của VinaPhone khi sử dụng thêm các thiết bị như máy tính bảng, USB3G có thể lựa chọn gói cước tích hợp để tạo thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Mọi thao tác nạp thẻ, kiểm tra tài khoản, gói cước của cả 2 SIM đều có thể được thực hiện ngay trên máy di động của khách hàng thay vì kiểm tra tại các thiết bị trên….

VinPhone ngày càng mang đến nhiều dịch vụ mới cho khách hàng.

Thuê bao di động trả trước và ezCom trả trước, mức cước sử dụng dịch vụ data của thuê bao ezCom trả trước sẽ được tính trừ vào các tài khoản của thuê bao di động. Đối với thuê bao trả sau, để sử dụng gói tích hợp, khách hàng đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục đăng ký. Khi tích hợp dùng chung gói cước với thuê bao ezCom, cước sử dụng của hai thuê bao sẽ được tính gộp vào một hóa đơn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn ưu đãi khi tích hợp dưới hình thức tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom hoặc hưởng mức cước data ưu đãi cho thuê bao di động

Nguyễn Thiêm
.
.
.