“Quả chuông vàng 2007”

Thứ Ba, 21/08/2007, 12:51
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – “Quả chuông vàng 2007” do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hoá – Thông tin đã chính thức khởi động vào ngày hôm nay, 21/8/2007.

Đây là một giải thưởng thường niên cấp Quốc gia nhằm công nhận và tôn vinh những tác phẩm quảng cáo giá trị, từ đó thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hoá ngành quảng cáo nước nhà.

Giải thưởng “Quả chuông vàng 2007” là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ấn tượng nhất (không phân biệt chi phí sản xuất) của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam. Đó là những quảng cáo đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng trong vòng hai năm (tính từ thời điểm giải thưởng phát động) trở về trước, phục vụ nhu cầu quảng cáo của các tổ chức hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tham gia dự giải sẽ là một cơ hội tốt để các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam cùng chia sẻ, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, từ đó tăng thêm kỹ năng gia nhập thị trường quảng cáo khu vực và thế giới.

Để đảm bảo sự nghiêm minh và công bằng của giải thưởng, Hội đồng Giám khảo đã được thành lập bao gồm những chuyên gia có kinh nghiệm thuộc mọi lĩnh vực quảng cáo khác nhau. Đồng thời, người tiêu dùng cũng sẽ được tham gia bình chọn các sản phẩm quảng cáo yêu thích nhất thông qua website chính thức của giải thưởng – goldenbell.com.vn, hệ thống tổng đài 8333, tin nhắn 19001780, và gửi bình chọn qua đường bưu điện.

Toàn bộ hoạt động bình chọn và chấm giải diễn ra theo 2 vòng, chi tiết sẽ được đăng tải trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng. Với cách thức bình chọn đồng bộ này, Ban Tổ chức “Quả chuông vàng 2007” hy vọng sẽ lựa chọn ra được những tác phẩm quảng cáo xứng đáng nhất để trao tặng giải thưởng danh giá này.

Quả chuông vàng 2007” sẽ trao 7 giải thưởng chính thức của Hội đồng Giám khảo cho mỗi thể loại quảng cáo thuộc 15 cơ cấu ngành hàng quy định và 05 giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc. Bên cạnh đó 7 giải thưởng khác cũng sẽ dành trao tặng cho 7 tác phẩm thuộc mỗi thể loại quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Những khán giả có sự bình chọn chính xác nhất cũng sẽ có cơ hội được nhận một trong 3 giải thưởng dành cho người tiêu dùng am hiểu quảng cáo. Ngoài ra, những người quan tâm đến lĩnh vực quảng cáo có thể đến tham gia Hội thảo và tham quan khu trưng bày các tác phẩm quảng cáo ngay tại nơi sẽ tổ chức Lễ trao giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam tại TP HCM.

Đây là một hoạt động quan trọng, thể hiện quyết tâm của Ban Tổ chức để đưa giải thưởng đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, tạo ra một hiệu ứng tốt trong toàn xã hội đối với lĩnh vực hoạt động đầy tiềm năng này.

Lễ trao giải thưởng “Quả chuông vàng 2007” sẽ được tổ chức tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam vào tối 24/11/2007

PV
.
.
.