Phương pháp Essence: Chìa khóa của sự yêu thương

Thứ Sáu, 19/09/2014, 08:20
Tìm lại chính mình với Khóa học Essence !!! Thay đổi thế giới bắt đầu từ sự thay đổi chính bản thân mình.

Đây là một cuộc hành trình khám phá bản thân, vượt qua chướng ngại bên trong để sống một cuộc sống hạnh phúc, yêu thương thực sự. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và bất ngờ khi tham gia vào cuộc hành trình thú vị này. Vào ngày 19, 20, 21 tháng 9 này, khóa học Esscence cơ bản lần thứ 3 sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

TS. Menis Yoursy trong buổi họp báo giới thiệu khóa học.

Đây là một khóa học rất khác biệt và học viên sẽ nhận được nhiều thứ giúp thay đổi những niềm tin sai lầm trong quá khứ, thiết lập cách nhìn tích cực cho hiện tại và hướng đến tương lai tươi sáng, tự do, hiểu biết. Chương trình Essence là một phương pháp tiếp cận đơn giản nhưng tinh tế và độc đáo về việc phát triển bản thân. Khóa học là một cuộc hành trình đi tìm chính mình của các học viên, giúp họ tự mình khám phá ra những mô hình, những khuôn mẫu vô hình trong tiềm thức của bản thân, hiểu được rằng các mô hình và khuôn mẫu đó chính là lăng kính bóp méo cách nhìn nhận, đánh giá thế giới xung quanh của họ.

Người hướng dẫn các học viên tham gia khóa học này là TS. Menis Yoursy - một nhà tâm lý học và tâm lý trị liệu có uy tín trên thế giới, ông đã dành thời gian hơn 20 năm để phát triển và hoàn thiện các khóa học phát triển bản thân với phương pháp độc đáo.

Tiến sỹ Menis Yoursy nói về chủ đề "Tình yêu và các mối quan hệ".

Qua khóa học Essence, bạn sẽ tìm lại được đích thực bản thân mình với nhiều khám phá rất hữu ích. Khóa học còn cung cấp những công cụ và phương pháp rất thực tiễn để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực dựa trên những khám phá đó.

Khóa học Essence đã được tổ chức thành công tại Việt Nam vào tháng 9/2013 và tháng 5/2014. Tháng 9 này, Esscence được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam là minh chứng khẳng định sức lan tỏa và giá trị của khóa học đối với cộng đồng.

PV

.
.
.