Phú Yên: Bán đấu giá 96 con khỉ do CSGT thu giữ

Thứ Ba, 05/01/2010, 10:14
Liên quan đến vụ vận chuyển 96 con khỉ trên xe Toyota Innova 50Z-7941 chạy quá tốc độ cho phép đã bị tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên truy đuổi và bắt giữ vào hồi 1h51' ngày 2/1 đã được Báo CAND đề cập trong số ra ngày 3/1.

Trao đổi với phóng viên Báo CAND chiều 4/1, Đại tá Đặng Đình Soa - Trưởng Công an TP Tuy Hòa cho biết, đến thời điểm này đối tượng điều khiển phương tiện vi phạm tốc độ và vận chuyển động vật hoang dã vẫn chưa đến cơ quan Công an để trình diện.

Ngoài biển kiểm soát gắn trên xe khi lưu hành, bên trong ôtô còn có 4 biển kiểm soát khác, trong đó có cả biển màu xanh mang mã số 80B, nghi vấn là giả mạo.

Buổi sáng cùng ngày, Hội đồng định giá tài sản tịch thu do vi phạm pháp luật của TP Tuy Hòa cũng đã tổ chức bán đấu giá 96 con khỉ thuộc nhóm 2B  - động vật hoang dã thông thường.

Chủ nhân trang trại Tiến - chuyên hành nghề chăn nuôi động vật hoang dã hợp pháp ở xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa là người trúng đấu giá số khỉ nêu trên với giá tiền 31,3 triệu đồng. Người trúng đấu giá cũng đã cam kết nuôi dưỡng 96 con khỉ trong trang trại của mình

P.L.
.
.
.