Phú Thọ: Không đội MBH còn đâm chết Trưởng Công an xã

Thứ Sáu, 01/08/2008, 10:32
Bị Trưởng công an xã bắt viết bản kiểm điểm về hành vi không đội MBH và còn gây rối trật tự, Thơm đã rút dao bầu thủ sẵn trong người đâm một nhát vào đúng lồng ngực bên trái của anh...

Khoảng 9h30' ngày 30/7, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông xã Hạ Giáp (Phù Ninh, Phú Thọ) do Trưởng Công an xã Đỗ Ngọc Thao, 50 tuổi, làm Tổ trưởng, đã phát hiện Nguyễn Văn Thơm, 34 tuổi, người cùng xã, điều khiển xe gắn máy 19LA - 0678, không đội mũ bảo hiểm.

Đồng chí Thao phát tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Sau khi dừng xe, đối tượng vi phạm không những không xuất trình giấy tờ mà còn bỏ đi, đồng chí Thao buộc phải lập biên bản và đưa xe về UBND xã chờ xử lý.

Đến 14h cùng ngày, Thơm đến UBND xã để giải quyết lỗi vi phạm giao thông. Đồng chí Thao đề nghị viết bản kiểm điểm, Thơm viết được một dòng thì đập bút, đập bàn rồi bỏ ra về.

Trước hành vi của Thơm, đồng chí Thao đã đứng dậy, đề nghị Thơm vào ghi biên bản và bản kiểm điểm. Ngay lập tức, Thơm đã rút dao bầu thủ sẵn trong người đâm một nhát vào lồng ngực bên trái, khiến đồng chí Thao chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, Nguyễn Văn Thơm đã bị bắt cùng tang vật gây án. Công an tỉnh Phú Thọ đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án về tội giết người

TTX
.
.
.