Phòng trọ bị thiêu rụi lúc nửa đêm

Thứ Sáu, 03/08/2012, 15:16
Sự việc xảy ra vào khoảng lúc 0h ngày 3/8, tại số nhà 12 ngõ 282/19, thôn 16, thôn Viên, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm (Hà Nội). Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng anh Ngô Văn Tuấn (ở xóm 6, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) còn vợ là Nguyễn Thị Hằng (ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Theo một số người sống tại khu vực này cho biết, trước đó ít phút, họ có nghe thấy tiếng cãi nhau của vợ chồng anh Tuấn. Sau đó, một tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng nơi anh chị thuê trọ. Lửa bốc nhanh và lan tỏa khiến nhiều người cùng thuê trọ cạnh đó phải bỏ chạy. Sau khi bị ngọn lửa trùm lên người, anh Tuấn và vợ cùng bị bỏng nặng nhưng vẫn cố chạy ra ngoài, leo qua cổng nhà trọ để thoát thân.

Lực lượng cứu hỏa điều hai xe đến nhưng do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ nên phải mất 40 phút ngọn lửa mới được dập tắt. Toàn bộ đồ đạc trong căn phòng rộng 20m2 ở khu nhà trọ 4 tầng đã bị thiêu rụi, hai xe máy cũng cháy trơ khung.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Nhiều đồ đạc trong phòng trọ bị thiêu rụi.

Theo bà Trần Thị Đoan, chủ ngôi nhà đang cho thuê, hai vợ chồng anh Tuấn cưới nhau được 6 năm và thuê trọ ở đây. Hai vợ chồng đã có một cháu gái 5 tuổi và thường xuyên to tiếng với nhau. Rất may trước đó, chị Hằng đã mang con đi gửi rồi về nhà thì xảy ra sự việc.

Rất nhiều nghi vấn được đặt ra trước việc vì sao ngọn lửa xuất phát từ khu vực phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ

Đức Hòa
.
.
.