Phóng nhanh, 2 thanh niên rơi xuống vực thẳm

Chủ Nhật, 10/03/2013, 16:15
Nghĩa và Triết chạy xe máy với tốc độ quá nhanh theo hướng từ huyện Bắc Trà My về Tiên Phước (Quảng Nam), khi qua khu vực đường DT616 (thuộc suối Đá Trãi, huyện Bắc Trà My) gặp phải khúc cua, xử lý không kịp nên lao thẳng xe xuống vực sâu chết thảm...

Lúc 6h sáng 9/3, một số người dân phát hiện xác hai thanh niên chết bên cạnh chiếc xe máy BKS 92F8-0072 bị bẹp rúm dưới vực sâu, bên đường DT616, thuộc suối Đá Trãi, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

Nhận được tin, các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc, qua đó xác định danh tính của nạn nhân là Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi) và Nguyễn Văn Triết (18 tuổi), cùng trú tại thôn 1, xã Tiên Hiệp, Tiên Phước, Quảng Nam.

Từ thông tin thu thập và dấu vết hiện trường cho thấy, Nghĩa và Triết chạy xe máy với tốc độ quá nhanh theo hướng từ huyện Bắc Trà My về Tiên Phước, khi qua đoạn đường này gặp phải khúc cua, xử lý không kịp nên lao thẳng xe xuống vực sâu chết thảm.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Nghĩa và Triết rất khó khăn. Riêng, Nghĩa là con độc nhất, cha mất sớm, mẹ Nghĩa là bà Đặng Thị Bắc (47 tuổi), hiện đang bị bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Cơ quan chức năng huyện Bắc Trà My và bà con địa phương đã vận động quyên góp tại chỗ được gần 5 triệu đồng để giúp gia đình Nghĩa và Triết lo hậu sự

Bình Minh
.
.
.