Phát động "Tháng hành động vì chất lượng VSATTP":

Phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn

Thứ Tư, 12/04/2006, 07:14
Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay sẽ hướng tới huy động toàn thể nhân dân trở thành "người tiêu dùng thông thái".

Sáng 8/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã phát động "Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2006" sẽ diễn ra từ 15/4 đến 15/5 với chủ đề "Phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm".

Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay sẽ hướng tới huy động toàn thể nhân dân trở thành "người tiêu dùng thông thái". UBND các cấp có trách nhiệm phối hợp với các ngành liên quan đảm bảo an toàn thực phẩm "từ trang trại đến bàn ăn" trên địa bàn.

* Hưởng ứng "Tháng hành động vì chất lượng VSATTP" năm nay, Cục Y tế - Bộ Công an đã có kế hoạch và phát động chiến dịch truyền thông với chủ đề "Phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm" tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an.

Cục Y tế sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng VSATTP tại các bếp ăn tập thể của các đơn vị Công an, các trại tạm giam, trại giam, cơ sở giáo dục và trường giáo dưỡng. Đặc biệt, tinh thần "Phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm" sẽ được phát huy tối đa nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả cán bộ, chiến sỹ Công an và các can phạm, phạm nhân

T.L.
.
.
.