Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Bình Phước treo cổ tự tử

Thứ Bảy, 07/09/2013, 11:57
Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, đến 22h30 ngày 5/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã đồng ý cho gia đình đưa thi thể ông Nguyễn Văn Cúc (SN 1968, Phó Giám đốc Trung tâm khuyến nông – khuyến ngư tỉnh Bình Phước, ngụ phường Thác Mơ, thị xã Phước Long) về địa phương chôn cất.

Khoảng 18h cùng ngày, nên một bảo vệ Trung tâm khuyến nông – khuyến ngư tỉnh Bình Phước đến phòng làm việc riêng và phát hiện ông Nguyễn Văn Cúc treo cổ tự tử bằng dây dù máng vào quạt máy trong phòng riêng tại tầng 1, đường Võ Văn Tần, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài. Thấy xác người treo đung đưa trong phòng, bảo vệ đã tri hô và gọi điện báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo cơ quan Cảnh sát điều tra lập tức có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường nhanh. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường các điều tra viên đã phát hiện một tờ giấy trắng được viết vài chữ nguệch ngoạc cho là của ông Cúc viết với nội dung: Anh sống bệnh quá. Công việc nhàm chán. Chào em và các con và bạn bè. Qua khám nghiệm và các thông tin thu thập được, cơ quan Công an xác định ông Cúc chết do tự tử.

Thể theo nguyện vọng của người thân xin không mổ tử thi nên khuya ngày 5/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã chấp thuận cho gia đình đưa thi thể ông Cúc về mai táng.

Theo ông Nguyễn Văn Tới, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước, ông Cúc đã làm Phó Giám đốc trung tâm hơn 10 năm nay. Khoảng 2 tháng nay ông Cúc thực hiện ăn kiêng nên giảm cân rất nhanh và trông người rất tiều tụy. Còn gia đình ông Cúc nói gần đây ông hay đi khám bệnh để trị chứng mất ngủ. “Ông Cúc không thù oán ai” – ông Tới nói

Long Điền
.
.
.