Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà trẻ mồ côi, người khuyết tật tại tỉnh Bình Dương

Thứ Bảy, 14/03/2009, 10:03
Chiều 13/3, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm và tặng quà người khuyết tật, trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương trên địa bàn xã Tân Hiệp Đông, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Báo cáo với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan về hoạt động của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Giám đốc Trung tâm, chị Huỳnh Tiểu Hương cho biết, hiện nay, Trung tâm đang nuôi dạy cho 307 trẻ em mồ côi, trong đó có 107 trẻ sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi khi vừa mới lọt lòng và 200 trẻ khuyết tật khác.

Tuy còn nhiều khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là sự giúp đỡ thường xuyên của các cơ quan, đơn vị: Báo CAND và Chuyên đề ANTG, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam…  nên cơ sở vẫn duy trì hoạt động chăm lo cho các em khá tốt.

Tại Trung tâm, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương tinh thần tận tâm tận lực, không những vượt qua hoàn cảnh khó khăn mà còn vươn lên giúp đỡ các cháu mồ côi khuyết tật của chị Huỳnh Tiểu Hương.

Sau khi đi thăm các cháu nhỏ sơ sinh, tặng quà cho người khuyết tật, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương và 50 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương. Trước đó, Phó Chủ tịch nước cũng đã đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật của tỉnh Bình Dương

Ngọc Nguyễn
.
.
.