Phát suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Thứ Ba, 17/05/2011, 10:10
Công ty Dược phẩm Traphaco đang thực hiện một chương trình từ thiện được dư luận đánh giá là độc đáo và có tính xã hội rộng rãi. Đó là tài trợ bữa cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện K2, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo đó, mỗi ngày lãnh đạo công ty giao cho Liên chi đoàn thanh niên kết hợp với chi đoàn bệnh viện tổ chức trao 150 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú. Các suất ăn sẽ được phát bằng phiếu ăn theo từng ngày cho bệnh nhân. Chi phí tổ chức chương trình do công ty trao trả bệnh viện. Nhà ăn bệnh viện sẽ đảm bảo các suất ăn an toàn và hợp vệ sinh. Chương trình này kéo dài trong thời gian 5 ngày, từ 16 đến 20/5.

Được biết, trước đó Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Traphaco đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Bạch Mai tổ chức "tuần phát cơm miễn phí" cho các bệnh nhân Khoa Thận, Bệnh viện Bạch Mai.

Theo Thạc sĩ Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty thì dự kiến trong năm nay Traphaco sẽ trao tặng 3.000 suất ăn miễn phí và 200 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Thận, Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện K2 Thanh Trì, Hà Nội

L.V.
.
.
.