Phát hiện gần 3 tấn nội tạng, chân trâu, bò ôi thiu sắp giao cho nhà hàng

Chủ Nhật, 30/12/2012, 09:35
Trong kho hàng của cơ sở kinh doanh sản phẩm động vật, xương trâu, bò có địa chỉ tại đội 7, thôn Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội) có khoảng 2,9 tấn nội tạng, xương, chân trâu, bò đang bốc mùi ôi thiu chờ giao cho các nhà hàng.

Sáng 29/12, Đội Chống buôn lậu và buôn bán hàng cấm, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội có sự phối hợp của Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 7, thuộc Chi cục QLTT Hà Nội kiểm tra cơ sở kinh doanh sản phẩm động vật, xương trâu, bò có địa chỉ tại đội 7, thôn Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội). Trong kho hàng của cơ sở này, bị lực lượng liên ngành phát hiện khoảng 2,9 tấn nội tạng, xương, chân trâu, bò đang bốc mùi ôi thiu.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh Nguyễn Thị Thuỷ, không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nguồn gốc thực phẩm và kiểm dịch. Lực lượng chức năng cho biết đây là số nội tạng, sản phẩm động vật được thu gom từ nhiều cơ sở giết mổ trôi nổi trên thị trường. Sau khi mua gom được số hàng nêu trên, chủ hàng đưa về kho và bán lại cho các cơ sở kinh doanh ăn uống, chế biến thực phẩm trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận…

Đào Minh Khoa
.
.
.