Phát hiện đồng nghiệp chết trong lán trại

Chủ Nhật, 14/09/2014, 15:24
Khoảng 7h10 ngày14/9, tại công trình thi công cải tạo kênh Lò Gốm (khu vực đối diện công viên Bình Phú, đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP HCM một số công nhân chuẩn bị đi làm kêu anh Tiền Văn Thủ (SN 1973, quê quán Sóc Trăng) dậy nhưng anh Thủ nằm bất động. Kiểm tra nhiều lần, số công nhân này hoảng hốt khi phát hiện anh Thủ đã tử vong nên báo với Công an phường 11, quận 6.

Tại hiện trường, nạn nhân Thủ nằm chết trong lán trại trong tư thế đang ngủ, trên người không có dấu tích do tác động ngoại lực. Theo một số công nhân cho biết, tối hôm trước sau khi làm việc xong anh Thủ có ngồi nhâụ cùng một số người bạn hết khoảng 1 lít rượu. Sau khi nhâụ xong buổi tối anh Thủ đi uống cà phê rồi vào lán ngủ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường nhận dạng và xác định nạn nhân chính là anh Thủ. Người nhà cho biết, anh Thủ có vợ và hai người con, đứa lớn năm nay 14 tuổi. Anh Thủ mới đến công trình này làm được khoảng 2 tháng.

Nơi phát hiện anh Thủ bị chết.

Vụ việc được báo với Đội nghiệp vụ thuộc Công an quận 6 tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Đến 11 giờ 30 phút công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang tiến hành

Minh Đức
.
.
.