Phát hiện 43 đối tượng dương tính với ma túy tại nhà nghỉ, quán ăn

Thứ Bảy, 28/04/2018, 18:31
Chiều 28-4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết: Qua kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT như quán bar, vũ trường, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ…đã phát hiện nhiều sai phạm từ các cơ sở kinh doanh này.

Cụ thể, qua kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh nhà nghỉ thuộc phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một), lực lượng Công an phát hiện cơ sở này không thực hiện thông báo lưu trú theo quy định khi có người đến lưu trú. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng phát hiện nhiều đối tượng đến thuê phòng để sử dụng ma túy. Cơ quan Công an đã tạm giữ 20 đối tượng cùng toàn bộ tang vật là ma túy và các dụng cụ sử dụng ma túy để điều tra làm rõ.

Tiến hành kiểm tra hành chính quán ăn thuộc phường Phú Thọ, Công an TP Thủ Dầu Một phát hiện cơ sở này hoạt động kinh doanh ăn uống, giải khát, bia, rượu ngoại…theo hình thức quán bar, vũ trường nhưng không xuất trình được giấy phép kinh doanh, không có hóa đơn chứng từ về nguồn gốc rượu ngoại, không có hợp đồng lao động với nhân viên. Qua kiểm tra nhanh số khách tới chơi, phát hiện 23 trường hợp dương tính với chất ma túy.

N.Hà-C.B
.
.
.