Phát hiện 2 người Trung Quốc có thân nhiệt cao hơn 39 độ

Thứ Sáu, 10/04/2020, 17:48
Ngày 10/4, Phòng Tham mưu-Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, trong quá trình dừng phương tiện kiểm soát y tế tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh, tổ công tác đã phát hiện 2 người Trung Quốc có thân nhiệt cao hơn 39 độ nên đã xử lý y tế và đưa đi cách ly.

Theo đó khoảng 13h30’ cùng ngày, Tổ công tác kiểm tra liên ngành của Chốt kiểm soát dịch COVID-19 tạicầu vượt Sóng Thần (Quốc lộ 1A, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tổ chức dừng xe ô tô BKS 61C.36852 (di chuyển theo hướng từ Bình Dương về TP Hồ Chí Minh),  trên xe có 2 người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc.

Kiểm tra thân nhiệt tại các chốt kiểm tra y tế phòng chống dịch covid-19 tại TP Hồ Chí Minh

Qua 3 lần kiểm tra thân nhiệt, cả 2 người Trung Quốc trên đều có thân nhiệt trên 39 độ C. Tổ công tác liên ngành sau khi xử lý y tế  đối với người và phương tiện đã đưa 2  người Trung Quốc đi cách ly tại Bệnh viện dã Chiến Củ Chi (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh).

Theo một cán bộ Phòng Tham mưu, Công an TP Hồ Chí Minh, 62 chốt kiểm dịch tại các tuyến đường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh trong những ngày qua đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát các phương tiện vào TP Hồ Chí Minh để phòng chống dịch COVID-19.

Anh Thư
.
.
.