Phát động cuộc thi viết "Ký ức thời đi học"

Thứ Ba, 18/03/2014, 21:03
Ngày 18/3, tại Hà Nội, Báo Giáo dục và Thời đại đã chính thức phát động cuộc thi viết "Ký ức thời đi học".

Theo đó, cuộc thi viết "Ký ức thời đi học" dành cho người Việt Nam trong và ngoài nước quan tâm tới sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mỗi tác giả có thể gửi dự thi một hoặc nhiều tác phẩm. Bài viết tay hoặc đánh máy trên một mặt giấy. Độ dài bài dự thi dưới 2000 từ. Tác phẩm dự thi có thể viết dưới nhiều dạng: ghi chép, tùy bút, ký, hồi ký, phỏng vấn... Tác giả dự thi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chuẩn xác, trung thực của thông tin phản ánh trong tác phẩm dự thi.

“Ký ức thời đi học" là diễn đàn để bạn đọc chia sẻ những kỷ niệm, ký ức một thời bảng đen phấn trắng, với những cảm xúc thân thương của mỗi con người với thầy cô, bạn bè, trường lớp, gia đình. Qua ký ức đó, Ban Tổ chức mong muốn, những câu chuyện cảm động, dí dỏm, đầy tính nhân văn của các tác giả sẽ giúp độc giả - nhất là thế hệ trẻ thấu hiểu vẻ đẹp của nhân cách, tâm hồn và những giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc.

Tác giả bài viết cần ghi rõ họ tên, bút danh, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, gửi qua đường bưu điện, trực tiếp tại tòa soạn báo Giáo dục và Thời đại 29B Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc hộp thư điện tử: kyucthoidihoc55@gmail.com . Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ 1/4/2014 tới ngày 5/11/2014.

Dự kiến, cuộc thi sẽ trao giải thưởng cho các tác giả có bài dự thi xuất sắc vào tháng 12/2014

Hải Châu
.
.
.