Phát động chương trình “Ghi dấu ấn nơi Trường Sa tôi”

Thứ Tư, 03/04/2013, 17:45
“Ghi dấu ấn nơi Trường Sa tôi” là một chương trình do Công ty cổ phần VNG và Báo Tuổi trẻ phát động nhằm đem đến những món quà ý nghĩa và tấm lòng của người dân đất liền gửi ra Trường Sa.

Công ty cổ phần VNG vừa phát động chương trình “Ghi dấu ấn nơi Trường Sa tôi”. Đây là chương trình dành cho những ai muốn chia sẻ tình cảm, gửi gắm món quà mà mình quý trọng đến vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Theo đó, 10 món quà ý nghĩa nhất sẽ được đoàn Báo Tuổi Trẻ và VNG trao tặng tận tay quân và dân Trường Sa vào đầu tháng 5/2013. Đặc biệt, 10 vị chủ nhân có quà được chọn sẽ được nhận 10 mô hình xuồng CQ thu nhỏ độc quyền từ chương trình. Theo dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 8/4 đến 21/4/2013. Nhân sự kiện này, VNG mong muốn đem tấm lòng và tình cảm của người dân đất liền, tận tay gửi đến những người dân và chiến sĩ ở đảo xa.

Mô hình của chương trình “Ghi dấu ấn nơi Trường Sa tôi”.

Thể lệ của chương trình rất đơn giản. Bước 1: chụp lại hình ảnh hoặc mô tả chi tiết món quà mà bạn muốn gửi tặng Trường Sa. Bước 2: Đăng tải tên tường Zing Mel Facebook của VNG (Zing Me: http://me.zing.vn/b/vng và Facebook:http://www.facebook.com/VNGCorporation.Page) hoặc gửi mail về hộp thư: vnif@vng.com.vn. Trong phần mô tả hình, bạn hãy viết lời bạn muốn gửi đến quân và dân Trường Sa kèm thêm thông tin chi tiết về cá nhân (họ tên, số điện thoại, email) để VNG có thể liên hệ trực tiếp. Sau ngày 21/4, VNG sẽ thông báo đến 10 chủ nhân có món quà được chọn. VNG sẽ thanh toán chi phí vận chuyển cho những sản phẩm ở xa

Trần Hằng
.
.
.