Phát áo mưa miễn phí tranh ùn ứ trong hầm ở TPHCM

Thứ Năm, 24/05/2018, 18:21
Để tránh việc người lưu thông dừng đậu xe dưới dạ cầu, hầm vượt sông tránh mưa, các thành viên trong Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn đã thực hiện công trình "Đồng hành ngày mưa" phát áo mưa miễn phí cho người dân để giao thông qua các khu vực này được thông suốt...

Một thực trạng gây ra ùn ứ giao thông mỗi khi mưa lớn, đó về việc người lưu thông trên đường dừng xe vô tội vạ dưới dạ cầu, gầm cầu và hầm vượt sông để tránh mưa. 

Không chỉ ùn ứ giao thông kéo dài mà còn dễ gây TNGT tại các điểm này, nhất là bên dưới các cây cầu trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm vượt sông Sài Gòn. Để đảm bảo cho các phương tiện thông suốt, tránh tình trạng núp mưa dưới dạ cầu, hầm vượt sông, Đoàn Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (Sở GTVT TP Hồ CHí Minh) đã tổ chức công trình “Đồng hành ngày mưa”. Công trình này sẽ xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 11-2018.

Áo mưa được phát miễn phí cho người dân để tránh ùn ứ trong hầm

Qua đó những người lưu thông trong những ngày mưa hướng từ quận 1 về quận 2 và chiều ngược lại sẽ được các thành viên của Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn phát áo mưa miễn phí để tránh tình trạng các phương tiện dừng đậu trong hầm núp mưa gây ách tắc giao thông. 

Tại các cây cầu như cầu Chà Và, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, các tổ CSGT thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh cũng thường xuyên phát áo mưa miễn phí để người dân không dừng đậu dưới dạ cầu giúp giao thông thông suốt.

M.Đức
.
.
.