Phân luồng giao thông phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương 2014

Chủ Nhật, 06/04/2014, 11:36
Để bảo đảm giao thông thông suốt trong dịp diễn ra Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2014, Sở GTVT tỉnh Phú Thọ cho biết sẽ phân luồng đối với các phương tiện từ 6 giờ ngày 3/4 đến 18 giờ ngày 9/4 như sau:

Đối với các xe từ Hà Giang, Tuyên Quang về Vĩnh Phúc, Hà Nội đi theo QL2 đến TP Tuyên Quang theo QL2C đến ngã ba Tam Dương (Vĩnh Phúc), ra QL2 về Hà Nội và ngược lại.

Các xe từ Hà Nội, Hải Phòng lên Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ đi theo QL2 đến ngã ba Tam Dương (Vĩnh Phúc) rẽ phải vào QL2C đi Tuyên Quang, Hà Giang và ngược lại. Các phương tiện này cũng có thể chọn lộ trình đến Km0+200 QL2 đi theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đến xã Kim Long, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) đi vào QL2B thuộc địa phận huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) gặp QL2C đi Tuyên Quang, Hà Giang, hoặc nếu đi Yên Bái, Lào Cai rẽ trái đi xuôi theo QL2 đến thị trấn Đoan Hùng rẽ phải theo QL70B về Yên Bái, Lào Cai và ngược lại.

Đối với các phương tiện từ Lào Cai, Yên Bái về Hà Nội đi đến TP Yên Bái rẽ qua cầu Âu Lâu hoặc cầu Văn Phú sang QL32C đi về ngã tư Cổ Tiết theo QL32 qua cầu Trung Hà về Hà Nội và ngược lại, hoặc đi theo QL2 đến ngã 3 Phú Hộ rẽ phải đi theo đường tỉnh 315B đến ngã ba Chợ Nú, (Việt Trì) qua cầu Việt Trì về Hà Nội và ngược lại.

Đối với các xe đi lễ hội từ Hà Nội lên thì đi theo QL2 rẽ vào cao tốc Nội Bài – Lào Cai đến trạm thu phí huyện Phù Ninh vào Đền Hùng hoặc đi thẳng theo QL2 qua Việt Trì lên Đền Hùng. Các xe đi từ Tuyên Quang, Yên Bái đi theo QL2 đến ngã ba Phù Lỗ rẽ phải đi theo đường tỉnh 325B đến ngã ba Tiên Kiên rẽ trái theo QL32C, vào bãi gửi xe ôtô trung tâm. Đối với các xe đi từ hướng cầu Phong Châu về Đền Hùng thì đi theo QL32C

N.P.
.
.
.