Phân luồng giao thông cho các phương tiện qua nút Giải Phóng - Pháp Vân

Thứ Sáu, 26/06/2009, 09:22
Để tránh ùn tắc giao thông tại tuyến đường Giải Phóng và Pháp Vân khi triển khai thi công hai gói thầu số 3 và 3A thuộc dự án cầu Thanh Trì, Sở Giao thông - Công chính Hà Nội đã có quyết định tổ chức phân luồng tại khu vực nút, cho phép rào đường Giải Phóng phía đường sắt thuộc khu vực nút để thi công trụ 35 với chiều dài 112m, chiều rộng 11,25m.

Tổ chức giao thông trên chiều rộng mặt đường còn lại là 33m (mỗi chiều 16,5m), trong thời gian thi công gói thầu từ ngày 25/6 đến ngày 25/9.

Việc phân luồng giao thông cho các phương tiện qua nút Giải Phóng - Pháp Vân cụ thể như sau: Các phương tiện từ Giải Phóng đi các tỉnh phía Nam, đi vào quốc lộ 1 cũ đến Văn Điển rẽ trái đường 471 để ra đường Pháp Vân - Cầu Giẽ (đối với xe có trọng tải dưới 10 tấn).

Xe có trọng tải từ 10 tấn trở lên đi đến Đông Mỹ, qua cầu Tự Khoát để ra đường Pháp Vân - Cầu Giẽ. Chiều về đi theo hướng ngược lại. Tuy nhiên, xe con vẫn có thể đi lại bình thường qua khu vực thi công bằng đường gom bên phải đường Pháp Vân.

Các phương tiện từ phía Nam ra đi theo đường gom trái Pháp Vân ra Giải Phóng - Trương Định - Minh Khai - đê Nguyễn Khoái để đi cầu Chương Dương hoặc có thể đi Pháp Vân - Tam Chinh - đê Nguyễn Khoái

Tuyết Mai
.
.
.