Phản hồi thông tin tìm thân nhân liệt sĩ Phạm Văn Tính

Thứ Hai, 21/07/2008, 08:42
Báo CAND đăng tin tìm thân nhân liệt sỹ Phạm Văn Tính, quê ở Nam Định; sinh năm 1946; đơn vị: Đại đội 2, Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Thông tin thuộc Bộ Tư lệnh quân khu V; hy sinh tại thôn 4, xã Trà Tiên, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam vào ngày 3/9/1971.

Sau khi đăng tin, chúng tôi nhận được phản hồi của anh Phạm Văn Bách, quê ở Nam Định. Anh Bách cho biết mình có anh trai là liệt sỹ Phạm Văn Tính; sinh: 1-1946; quê quán: Xã Xuân Thắng, huyện Nam Ninh, tỉnh Nam Hà (cũ) nay là xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định; nhập ngũ: 1-1970; cấp bậc: Trung đội trưởng; đơn vị: Sư 325; hy sinh: 27/1/1973 tại Mặt trận phía Nam.

Chúng tôi thấy rằng, thông tin anh Bách cung cấp có những điểm trùng với liệt sỹ Phạm Văn Tính: họ tên; năm sinh; quê quán. Sự khác biệt là: đơn vị; ngày, tháng, năm hy sinh. Chúng tôi đã liên lạc với Ban chỉ huy quân sự huyện Bắc Trà My và được cho biết, Sư 325 không chiến đấu ở vùng này. Cộng với những phân tích nêu trên, chúng tôi nhận thấy hai liệt sỹ nêu trên không phải là một. Chúng tôi đề nghị sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Nam Định tra cứu hồ sơ tìm tên liệt sỹ Phạm Văn Tính, nếu ai có những thông tin về năm sinh, năm hy sinh, địa điểm hy sinh, đơn vị như nêu ở trên thì cung cấp cho chúng tôi để tìm ra thân nhân liệt sỹ.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được thông tin của thân nhân liệt sỹ Phạm Văn Tính có phần mộ nêu trên tại địa chỉ 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại 04.9420.595. Bạn đọc có thể tra cứu website: http://timmolietsi.com.vn  để biết thêm thông tin về phần mộ liệt sỹ chúng tôi đã đăng tải

Ban BĐ
.
.
.