Phát hiện xác người đàn ông trong giai đoạn phân hủy

Thứ Ba, 05/05/2015, 20:43
Vào khoảng 10h sáng ngày 5/5, một số người dân địa phương tại đồi Cư H’lăm thuộc thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện một thi thể trương phình đang trong giai đoạn phân hủy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cư M’gar và Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để tiến hành bảo vệ, khám nghiệm tử thi và thông báo rộng rãi đến quần chúng nhân dân trong vùng được biết.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là anh Phạm Hữu Duyên (47 tuổi, trú tại xã Ea Kpam, huyện Cư M’Gar). Ngay sau đó, người nhà nạn nhân cũng đã đến xác nhận thi thể chính là anh Duyên.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo anh Trần Văn Nguyện (26 tuổi, gọi nạn nhân bằng cậu) cho biết, anh Duyên là người hiền lành, sống độc thân, từ trước đến nay không mâu thuẫn với ai. Cách đây khoảng 15 ngày, anh Duyên dùng xe máy rời khỏi nhà nhưng người thân cứ nghĩ anh Duyên đi chơi đâu đó nên không tìm kiếm.

“Đến sáng nay, Công an thị trấn Ea Pốk phát hiện chiếc xe của anh Duyên dựng bên lề đường nên gọi người nhà đến nhận. Khi nhìn thấy chiếc xe, nghi có chuyện chẳng lành, tôi cùng với một người cậu đã đi tìm xung quanh khu vực nơi phát hiện chiếc xe bỏ lại thì phát hiện cậu Duyên nằm chết dưới đất”, anh Nguyện cho biết thêm.

Vụ việc gây hiếu kỳ khiến hàng trăm người dân đến xem.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân nằm chết ở tư thế nằm sấp, cơ thể đã thâm đen đang trong quá trình phân hủy nặng. Bên cạnh xác nạn nhân còn có một con dao phát và một chai thuốc sâu.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Duyên đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra. làm rõ.

Văn Thành
.
.
.