Phá cửa căn hộ cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy

Thứ Năm, 16/04/2020, 16:23
Các cán bộ chiến sĩ PCCC hướng dẫn cho hàng trăm người thoát khỏi đám cháy sau đó tiếp cận căn hộ bị cháy ở lầu 7 phá cửa cứu 3 người mắc kẹt bên trong cùng 1 người bị mắc kẹt ở lầu 9...

Khoảng 11h15’ ngày 16/4, đám cháy bùng phát tại căn hộ trên lầu 7, block B1, Chung cư Hoàng Anh gia Lai (đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh). Nhiều người sống trong căn hộ ngạt khói la hét kêu cứu.

Những người bị mắc kẹt trong đám cháy được đưa ra ngoài an toàn (ảnh PCCC)

Phát hiện đám cháy, cư dân của chung cư hô hoán và gọi điện báo với đội chữa cháy chuyên nghiệp. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận 2 đã điều động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường. Dân cư tại các lầu ở block B1 được ban quản lý phối hợp với Công an, dân phòng… hướng dẫn thoát hiểm ra khỏi khu vực cháy.

Căn hộ hư hỏng sau vụ cháy (ảnh PCCC)

Tổ PCCC đã tiếp cận căn hộ bị cháy phá cửa đưa 3 người mắc kẹt bên trong gồm Phạm Thị Nhật Duy (SN 1982), cháu Trina Tiên Dogielski (SN 2019, con chị Duy), ông  Lê Cẩm Lăng (SN 1947) và đưa một người bị mắc kẹt trên lầu 9 xuống đất an toàn. Chỉ sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế.

Tại hiện trường nhiều tài sản trong căn hộ bị cháy và hư hỏng.

Hàn Phi
.
.
.