Ôtô lao xuống mương thoát nước, 4 người thương vong

Thứ Sáu, 01/02/2013, 10:36
Xe ôtô Land Cruiser chở 4 người trên và 3 người đàn ông khác đi khai trương cửa hàng bán cà phê tại Tiên Dược, Sóc Sơn. Sau đó, những người này rủ nhau đi uống rượu ở nơi khác. Đến 24h, 3 trong 7 người do quá say nên không đi tiếp, còn 4 người lên xe và lao xuống mương nước.

Ngày 31/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, vụ việc thương tâm trên xảy ra vào lúc 24h ngày 30/1, tại QL3, thuộc địa phận Miếu Thờ, Tiên Dược (Sóc Sơn).

3 người chết tại chỗ là anh Tăng Văn Yên (31 tuổi), trú tại Phù Linh, Sóc Sơn; anh Nguyễn Bá Trịnh (39 tuổi), Nguyễn Bá Phúc (52 tuổi), cùng trú tại Bắc Phú, Sóc Sơn. Còn anh Nguyễn Hữu Tuân (45 tuổi) trú tại thị trấn Sóc Sơn bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức.

Trước đó, vào chiều tối cùng ngày, xe ôtô Land Cruiser 7 chỗ ngồi, BKS 47 L–4957, gồm 4 người trên và 3 người đàn ông khác đi khai trương cửa hàng bán cà phê tại Tiên Dược, Sóc Sơn. Sau đó, những người này rủ nhau đi uống rượu ở nơi khác. Đến 24h, 3 trong 7 người do quá say nên không đi tiếp, còn 4 người dù đang say rượu nhưng vẫn quay lại quán cà phê.

Khi xe ôtô đi cách nơi xuất phát khoảng 300m theo hướng thị trấn Sóc Sơn – Đông Anh đã tự lao xuống mương thoát nước (nằm dưới chân đường) sâu từ 3 - 5m và xe bị lật ngửa. Ngay lúc đó, nhân dân địa phương có mặt tại nơi xảy ra tai nạn nhưng do không có phương tiện nên không lật được xe ôtô để cứu nạn nhân. Nhận được tin báo, Công an huyện Sóc Sơn phối hợp với người dân cùng với sự trợ giúp của một xe ôtô cẩu đi đường mới đưa nạn nhân lên bờ

Hiền Thanh
.
.
.