Ôtô gây tai nạn làm “7 người đang ăn mỳ chết” chạy gần 100 km/h

Thứ Hai, 23/07/2012, 09:02
Giấy phép lái xe của tài xế gây ra “vụ tai nạn làm 7 người trong một gia đình tử nạn” đã hết hạn, chiếc xe gây tai nạn cũng đã hết thời hạn đăng kiểm. Chiếc xe Ford Everest trước khi gây tai nạn đã được Đông lái chạy với tốc độ từ 90 đến 100 km/h.

Báo CAND đã đưa tin về vụ TNGT thảm khốc trên QL1A, tại quán mì Quảng của bà Trần Thị Nga, trú ở khối 5, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, Quảng Nam, làm 7 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Hơn 3 giờ sau khi điều khiển chiếc xe Ford Everest 7 chỗ ngồi, BKS 92H-0613 gây ra tai nạn, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường, tài xế Trần Xuân Đông (35 tuổi, trú TP Tam Kỳ - Quảng Nam) đã đến Công an huyện Núi Thành trình diện.

Đông khai nhận, ôtô do Nguyễn Tấn Thành (trú thôn 5, Tam Hòa, Núi Thành) đứng tên. Đông, Thành và Lê Anh Tuấn chung vốn nuôi tôm ở Huế nên rủ nhau vào Phan Thiết mua tôm giống. Tối 20/7, từ Phan Thiết, cả ba thay nhau lái xe về Quảng Nam. Lúc 1h sáng 21/7, Đông thay Thành lái xe, đến 5h40 thì ngủ gật gây ra tai nạn.

Khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Bước đầu điều tra cho thấy, giấy phép lái xe của Đông đã hết hạn, chiếc xe gây tai nạn cũng đã hết thời hạn đăng kiểm. Chiếc xe Ford Everest trước khi gây tai nạn đã được Đông lái chạy với tốc độ từ 90 đến 100 km/h

An Khang
.
.
.