Ông Trần Văn Thêm không "mất tích" như tin đồn thổi

Thứ Bảy, 13/08/2016, 17:30
Trưa 13-8, một số báo mạng đưa tin, gia đình không liên lạc được với ông Trần Văn Thêm và ngay sau đó được thông tin ông mất tích. Thông tin này lập tức gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.


Trưa 13-8, một số báo mạng đưa tin, gia đình không liên lạc được với ông Trần Văn Thêm. Nguồn tin trích lời bà Trần Thị Xuân, con gái cả cụ ông Thêm rằng, sáng 12-8, một người cháu họ chở ông đi bằng xe máy, gia đình tưởng đi thăm họ hàng. Tuy nhiên, đêm qua hai ông cháu không về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình hoang mang. Thông tin này lập tức gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.

17h ngày 13-8, trao đổi qua điện thoại với bà Trần Thị Xuân, bà cho biết, ông Thêm hiện đang ở nhà người thân ở Hà Nội. Còn việc bà cho rằng, gia đình không liên lạc được với ông Thêm lúc trước là do chưa được mọi người trong gia đình thông báo rõ ràng. 

Ông Thêm cùng người cháu Trần Văn Được tại gia đình người thân ở Hà Nội ( ảnh chụp 17h30 ngày 13-8)
Ông Trần Văn Thêm đang đọc báo CAND.

“Mấy ngày nay, rất nhiều người trong làng, rồi cả nhà báo đến nhà. Bố tôi già yếu, mệt lắm nhưng do nể nang ông cụ vẫn tiếp chuyện. Tôi bảo ông đến nhà thằng em út ở tạm hoặc không tiếp khách nhưng ông không nghe. Việc ông lên Hà Nội chơi, nghỉ ngơi vài hôm cũng tốt”.

Phóng viên trao đổi với anh Trần Văn Được, người cháu họ theo sát hành trình đưa ông Thêm đi minh chiều 13-8, anh cho biết, “mấy ngày này tiếp khách nhiều, ông mệt quá. Hiện nay, ông cháu tôi đang ở nhà một người thân tại Hà Nội”.

Cao Hồng
.
.
.