Ông Ba Chúc lại vớt được xác trên sông Sài Gòn

Thứ Bảy, 21/09/2013, 16:54
Đang chuẩn bị đi làm, ông Nguyễn Văn Chúc (57 tuổi, ngụ Bình Thạnh, người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) nghe người dân báo có xác chết  trôi sông nên xếp lại công việc chèo ghe ra vớt…

Khoảng 10h30  ngày 21/9, ông Ba Chúc chuẩn bị chèo ghe đi kiểm tra các pháo phân luồng trên sông Sài Gòn (khu vực dưới chân cầu Bình Lợi) thì nhận được tin báo có xác chết trôi sông nên chèo ghe ra tìm.

Khi đến bãi sình thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức ông Chúc phát hiện xác một người đàn ông khoảng 30 tuổi đang có dấu hiệu trương sình, mặc bộ quần áo màu trắng nên dùng dây cột lại để thi thể không trôi ra xa.

Khu vực ông Chúc phát hiện ra thi thể trôi sông.

Ông Chúc cho biết tối 19/9, nhiều người hô hoán có người tự tử tại cầu Bình Lợi nên ông lập tức chèo ghe ra tìm. Tuy nhiên nước chảy xiết, mưa lớn nên ông Chúc không tìm được nạn nhân cho đến sáng nay mọi người phát hiện ra thi thể trên.

Nhiều người hiếu kỳ dừng xe theo dõi gây ùn tắc khu vực cầu Bình Lợi.

Đến đầu giờ chiều 21/9, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể nạn nhân được Công ty vệ sinh môi trường TP đưa về nhà xác chờ người thân đến nhận dạng

M.Phong
.
.
.