Nữ chủ quán chết với một vết đâm thủng phổi

Thứ Tư, 16/04/2014, 16:48
Khoảng 6h ngày 16/4, Công an xã Nhị Quí, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) nhận được tin báo của người dân rằng phát hiện có mùi hôi thối rất lạ phát ra từ một quán giải khát không tên, nằm ven QL1A, đoạn thuộc ấp Quý Lợi, xã Nhị Quí, huyện Cai Lậy.

Công an xã Nhị Quí đến hiện trường thì thấy cửa quán chỉ khép hờ, nhưng khi gọi lại không có tiếng trả lời. Người dân xung quanh cho biết thêm khoảng 2/3 ngày nay, họ không thấy chủ quán mở cửa. Lực lượng làm nhiệm vụ mở cửa vào trong và phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Xung quanh, các chai nước nước ngọt để trên quầy bị ngã đổ tung tóe.

Công an xã Nhị Quí đã báo cáo Công an huyện Cai Lậy và Công an tỉnh Tiền Giang đến hiện trường phối hợp với các lực lượng liên quan tổ chức khám nghiệm, điều tra, xử lý.

Qua công tác giám định pháp y, xác định nạn nhân tên là Nguyễn Thị Diễm (43 tuổi, đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).

Hiện trường vụ án.

Cuối tháng 3/2014, chị Diễm đến thuê đất tại ấp Quí Lợi mở quán nước giải khát, thường bán vào ban đêm.

Bước đầu xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do bị 1 vết đâm thủng phổi. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ

Thành Phong
.
.
.