Nước mắt thương cảm gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn

Chủ Nhật, 01/02/2015, 03:14
Trên đường từ nhà ngoại trở về, chỉ còn cách nhà chưa đầy vài cây số nhưng không may bị chiếc xe bồn chở xăng dầu tông phải khiến vợ chồng và con lớn tử nạn, cháu nhỏ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
>> Xe bồn tông xe máy, 3 người chết, 1 người bị thương

Sáng ngày 31/1, đông đảo người dân đã đến chia buồn, chung tay tổ chức hậu sự cho gia đình anh Trần Anh Vũ (33 tuổi, trú tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ là chị Hoàng Thị Hạnh (28 tuổi) và con gái lớn là cháu Trần Hoàng Kim Linh (7 tuổi) tử vong do bị xe bồn chở xăng dầu tông phải. Nhìn 3 chiếc quan tài đặt trong căn nhà nhỏ khiến nhiều người rơi nước mắt, thương xót cho đôi vợ chồng và đứa trẻ vắn số.


Đông đảo người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân vào sáng ngày 31/1.

Bà Triệu Thị Xuân (hàng xóm của gia đình anh Vũ) nói trong nước mắt: Gia đình Vũ chuyển về đây sống được gần 1 năm. Không có đất sản suất, hàng ngày 2 vợ chồng phải đi làm thuê, làm mướn kiến sống qua ngày.Cuộc sống dù còn nhiều khó khăn nhưng gia đình Vũ sống rất hạnh phúc, hai cháu gái ngoan ngoãn, lễ phép. Vậy mà chỉ trong phút chốc..."

"Ông nội và ông bà ngoại đã già yếu, rồi đây ai sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Ly nên người”, bà Xuân trăn trở.

Từ lúc biết 2 con và cháu mất, ông Trần Xuân Hà (bố của anh Vũ) đau đớn đến tận cùng, suốt từ tối hôm qua đến giờ, ông cứ lẩm bẩn như muốn trách thân, than phận.

Gạt dòng nước mắt giàn giụa, ông Hà cho biết: Nhà không có xe nên chiều hôm qua, Vũ về nhà tôi nói bố cho con mượn chiếc xe máy chở vợ và 2 cháu về nhà ngoại chơi.
Di ảnh của các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm.

Đến khoảng 20h cùng ngày thì tôi nhận được điện thoại báo cả gia đình nó gặp nạn cách nhà chỉ còn vài cây số.

Cũng theo ông Hà, vợ chồng anh Vũ lấy nhau được 8 năm và có 2 cháu gái. Khoảng 1 năm trước, vợ chồng Vũ đã vay mượn ngân hàng, bạn bè gần 300 triệu đồng để mua đất làm nhà ra ở riêng.
Đại diện lãnh đạo Phòng CSGT cùng Ban ATGT tỉnh và huyện đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau cùng người thân gia đình nạn nhân.

“Cách đây khoảng 3 ngày thằng Vũ còn nói, bố cứ yên tâm con chỉ sợ gia đình không được khỏe mạnh, còn nợ nần thì vợ chồng con sẽ cố gắng làm thuê, làm mướn gom góp để trả. Ai ngờ nó chưa thực hiện được lời hứa đã vội ra đi...”, ông Hà nói trong tiếng khóc.

Trao đổi với phóng viên Báo CAND trưa 31/1, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự tài xế Bùi Văn Nam (22 tuổi, trú huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Chiều cùng ngày, trao đổi với bác sĩ Nguyễn Minh Trực, Phó Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk, cho biết cháu Trần Hoàng Kim Ly nhập viện trong tình trạng nứt sọ, gãy xương đùi. Sau khi được đưa vào cấp cứu khẩn, đến trưa ngày 31/1, tình trạng sức khỏe cháu khá ổn định, tỉnh táo.

Cùng ngày, lãnh đạo Ban An toàn giao thông, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk và huyện Krông Pắk đã đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên người thân và hỗ trợ số tiền 7.000.000 đồng.

Thương cám trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Vũ, nhiều người dân trong vùng biết tin cũng đã đến đóng góp tiền, chia sẽ cùng người than gia đình.

Văn Thành
.
.
.