Nữ sinh viên tử vong trên cầu bộ hành là do bệnh lý

Thứ Hai, 16/12/2019, 14:07
Bước đầu Công an quận Thủ Đức xác định nữ sinh viên tử vong sau khi nôn ra bún riêu trên cầu bộ hành gần Khu du lịch Suối Tiên là do nhồi máu cơ tim...

Liên quan đến vụ nữ sinh viên Đỗ Thị Tú Linh (SN 2000, quê Thái Bình, sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Miền Nam) tử vong bất thường trên cầu bộ hành (đoạn ngay Khu du lịch Suối Tiên, QL1, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) sáng 15-12, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, ngày 16-12, Công an quận Thủ Đức đã xác định được nguyên nhân tử vong.

Hiện trường nơi nữ sinh viên gặp nạn

Kết luận điều tra cho thấy nạn nhân Linh bị nhồi máu cơ tim dẫn đến tử vong. Về việc nạn nhân ói ra bãi nôn với hỗn hợp bên trong có  bún riêu trước khi tử vong khiến nhiều người đồn thổi là bị ngộ độc thức ăn là không chính xác. Công an quận Thủ Đức đã hoàn tất thủ tục để người nhà đưa nạn nhân về quê mai táng.

Trước đó khoảng 7h30’ ngày 15-12, một phụ nữ đi trên cầu bộ hành thì phát hiện Linh mắt trợn trắng nôn thốc tháo sau đó ngã quị. Người  phụ nữ này đã đến sơ cứu cho Linh nhưng Linh không qua khỏi.

M.Đ
.
.
.